Hướng Dẫn Đăng Ký Sàn Giao Dịch MEXC Mới Nhất 2023

cách dăng ký sàn giao dịch mexc 2022

Xin chào mọi người, nếu bạn là người thường xuyên đầu tư vào Crypto thì chắc chắn việc tìm các sàn giao dịch rất là quan trọng. Hiện tại trên thế giới có khá nhiều các sàn giao dịch khác nhau, Nhưng thông thường chúng ta hay lựa chọn các sàn giao dịch lớn, các sàn đứng top về volume giao dịch hoặc các sàn có nhiều trương trình Bonus để tham gia. Gần đây có 1 sàn giao dịch khá nổi và được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng , Sàn này có tên là MEXC . Vậy MEXC là gì vì sao lại được nhiều người lựa chọn và cách thức đăng ký như thế nào thì mọi người hãy cùng xem tiếp nội dung bên dưới

MEXC Là Gì?

Sàn giao dịch MEXC là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế, được thành lập vào năm 2018 và có trụ sở tại Singapore. Sàn giao dịch này cung cấp cho người dùng các cặp giao dịch tiền điện tử và hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử khác nhau, bao gồm cả các đồng tiền điện tử phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Binance Coin và nhiều đồng tiền khác.

MEXC cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như giao dịch đòn bẩy, staking, margin trading, spot trading, swap và nhiều tính năng khác. Sàn giao dịch này được đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng và đã trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến trên thị trường toàn cầu.

MEXC là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế nổi tiếng và có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn cho người dùng. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của MEXC:

  1. Spot Trading: MEXC cung cấp cho người dùng khối lượng lớn các cặp giao dịch tiền điện tử để thực hiện giao dịch, bao gồm các đồng tiền điện tử phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Binance Coin và nhiều đồng tiền khác.
  2. Margin Trading: Người dùng có thể sử dụng tính năng Margin Trading của MEXC để tăng lợi nhuận của mình bằng cách mở vị thế với đòn bẩy.
  3. Futures Trading: MEXC cung cấp hợp đồng tương lai với đòn bẩy cho người dùng thực hiện giao dịch trên các đồng tiền điện tử phổ biến.
  4. Staking: MEXC cung cấp dịch vụ Staking cho người dùng đặt cược tiền điện tử của mình để hỗ trợ hoạt động mạng và nhận phần thưởng tương ứng.
  5. Swap: Sàn giao dịch này còn cung cấp dịch vụ Swap cho phép người dùng hoán đổi một loại tiền điện tử thành loại khác.
  6. Launchpad: MEXC cung cấp dịch vụ Launchpad giúp các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử có thể quảng bá và gọi vốn từ cộng đồng.
  7. M-Day : Đây là những chưng trình Airdrop cực kỳ hót trên sàn giao dịch MEXC, tương tự như Launchpad nhưng không yêu cầu nấm giữ token mà chỉ cần trade đủ Volume và nhận vé xổ số

Tất cả những sản phẩm trên đều là các dịch vụ chất lượng cao và được đánh giá rất cao bởi cộng đồng người dùng của MEXC.

Hướng Dẫn Đăng Ký Sàn Giao Dịch MEXC

Để đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch MEXC, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào liên kết đăng ký ngay bên dưới để tạo tài khoản

Bước 2: Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn, sau đó xác nhận lại mật khẩu.

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân của bạn, bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại.

Bước 4: Xác nhận các điều khoản và điều kiện của MEXC và hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 5: Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn cần xác thực tài khoản của mình bằng cách truy cập vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký và làm theo hướng dẫn để xác thực.

Sau khi tài khoản của bạn được xác thực, bạn có thể bắt đầu gửi tiền và bắt đầu giao dịch trên sàn MEXC.

Lưu ý rằng để đăng ký tài khoản trên sàn MEXC, bạn cần phải tuân thủ các quy định và chính sách của sàn này và cần có một địa chỉ email hợp lệ để sử dụng trong quá trình đăng ký

 

nút đăng ký

 

đăng ký sàn giao dịch MEXC
đăng ký sàn giao dịch MXC

 

Có 2 cách đăng ký tài khoản: đăng ký bằng email hoặc số điện thoại.

Ở đây mình chọn đăng ký tài khoản bằng Emai. Các bạn nhập đầy đủ thông tin như hình.

Riêng mật khẩu: mật khẩu Mạnh là dãy gồm chữ, Số, ký tự đặt biệt (@#$%…), chữ viết hoa, và trên 6 ký tự.

Mã xác minh: đây là dãy gồm 6 số. Nếu bạn nhập email, thì vào email lấy. Với điện thoại, thì bạn sẽ nhận được cuộc gọi đến số bạn đăng ký ở trên.

Mã giới thiệu: 1R7Nm ( được giảm 10% phí giao dịch nhé )

Vậy là các bạn đã đăng ký thành công tài khoản tại sàn MEXC. Để hạn chế rủi ro bị hack tài khoản, tương tự như các sàn Binance, Huobi, Coinbase…

Các bạn NÊN thực hiện Bảo mật 2 lớp 2FA và xác minh danh tính KYC.

Cách Xác Minh Danh Tính KYC

Để xác thực tài khoản trên sàn giao dịch MEXC, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web MEXC.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng người dùng ở góc trên bên phải của màn hình và chọn “Xác thực tài khoản” trong danh sách các tùy chọn.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân cần thiết vào biểu mẫu xác thực tài khoản, bao gồm tên, số CMND/CCCD và các thông tin khác theo yêu cầu.

Bước 4: Tải lên một bản sao của giấy tờ tùy thân của bạn, bao gồm CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Nếu bạn xác thực tài khoản doanh nghiệp, bạn cần tải lên các tài liệu chứng minh pháp lý của doanh nghiệp.

Bước 5: Đợi cho đến khi MEXC xác nhận thông tin của bạn và hoàn tất quá trình xác thực. Bạn sẽ nhận được thông báo qua email khi tài khoản của bạn đã được xác thực.

Lưu ý rằng quá trình xác thực tài khoản trên MEXC có thể mất một thời gian nhất định để hoàn thành. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tài khoản của bạn, bạn nên sử dụng các phương tiện bảo mật khác nhau như xác thực hai yếu tố (2FA), mật khẩu mạnh và không chia sẻ thông tin tài khoản của bạn với bất kỳ ai.

 

Chọn menu cá nhân rồi chọn “Xác thực KYC”
Chọn menu cá nhân rồi chọn “Xác thực KYC”

Có 2 cấp độ KYC

  • KYC Chính: KYC như các sàn khác, rút được 20 BTC/ngày.
  • KYC Nâng Cao: KYC nâng cao, rút được 2,000 BTC/ngày.

Nếu không có gì quan trọng, bạn có thể KYC ở mức cơ bản, sau đó điền thông tin cá nhân giống theo giấy tờ mà mọi người chụp KYC là được bao gồm:

  • Quốc tịch.
  • Họ.
  • ID (Số CMND, số GPLX hoặc số hộ chiếu, tuỳ thuộc vào loại giấy tờ bạn đã chọn để xác minh).
  • Loại giấy bạn chọn dùng làm số ID (CMND, CCCD,…).
  • Tên.
  • Ngày hiện tại bạn thực hiện xác minh.
  • Sau đó upload hình thẻ ID.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và tải lên ảnh giấy tờ cá nhân xong thì click Gửi xét duyệt. Chờ vài phút là ok. Chúc mừng bạn đã xác minh KYC thành công.

nhập thông tin cá nhân theo giấy tờ
nhập thông tin cá nhân theo giấy tờ

Hướng Dẫn Bảo Mật 2FA Trên Sàn MEXC

Chọn Trung tâm bảo mật => thực hiện từng mục như cập nhật số điện thoại, email, mã chống lừa đảo và Liên kết xác minh google (2FA)

Chọn icon cá nhấn, sau đó nhấn Trung tâm bảo mật
Chọn icon cá nhấn, sau đó nhấn Trung tâm bảo mật

 

Mọi người lên kho của ứng dụng của điện thoai tải ứng dụng Google Authenticator (GA) về điện thoại và scan mã QR trên sàn MXC

 

Cài đặt App Google Authenticator (GA)
Cài đặt App Google Authenticator (GA)

Lưu ý:

  • Lưu mã gồm dãy gồm số và chữ cái in hoa, KHÔNG chia sẽ cho bất kỳ ai. Mã này sẽ giúp khôi phục lại bảo mật 2FA khi các bạn làm mất điện thoại (hay là không truy cập được vào Google Authenticator).
  • Mã AG (6 số) này rất quan trọng, KHÔNG chia sẽ cho ai để tránh bị hack tài khoản.

 

KHÔNG để lộ mã cho bất kỳ ai
không để lộ mã cho bất kỳ ai

 

 

Video Hướng Dẫn Chi Tiết

Tổng Kết

Bài viết bên trên đã chia sẽ thông tin cụ thể về sàn giao dịch MEXC cũng như hướng dẫn chi tiết cách đăng sàn giao dịch MEXC nhanh chóng mới nhất 2022. Hiện tại MEXC có rất nhiều sự kiện, mọi người sau khi đã đăng ký tài khoản thì vào cập nhật thêm nhé.

 

 

Các Hình Thức Kiếm Tiền Online Hot

  • Đăng Ký App PV Combank Nhận Miễn Phí 70K Tại Đây
  • Đăng Ký App TP Bank Nhận Miễn Phí 30k Tại Đây
  • Đăng Ký App MB Bank Nhận Miễn Phí 30k Tại Đây
  • Đăng Ký App Kbank Nhận Miễn Phí 100K Tại Đây

 

 

13 thoughts on “Hướng Dẫn Đăng Ký Sàn Giao Dịch MEXC Mới Nhất 2023

  1. Xonardeneelala says:

    Заказать ПНД трубу – только у нас вы найдете быструю доставку. Быстрей всего сделать заказ на труба пнд 180 можно только у нас!
    труба пнд 20 мм
    трубы пнд 160 – http://pnd-truba-sdr-17.ru/
    https://google.iq/url?q=http://pnd-truba-sdr-17.ru

    Трубы пнд 560 – у нас большой выбор фитингов для труб ПНД ПЭ любых размеров и диаметров. 66243cf

  2. BradleyUncet says:

    Please Read:
    Хотите найти площадку, на которой можно купить любые товары? Тогда стоит рассмотреть официальный сайт Kraken: . Здесь каждый сможет подобрать подходящий для себя товар или отдельную категорию. Сама площадка полностью анонимна и безопасна. Здесь можно совершать покупки, не беспокоясь о потере денег или личных данных. Кроме того, Кракен onion является не частным магазином, а скорей своеобразным маркетплейсом. Здесь https://xn--2ran-g0a.com
    выкладывают свои товары тысячи продавцов, и всегда можно найти что-то максимально выгодное для себя. Потому, стоит уже сейчас пройти быструю регистрацию на проекте Кракен onion и перейти в магазин, в котором Вы быстро найдете нужные товары. А при возникновении любых проблемных ситуаций, администрация сайта всегда готова помочь в их решении.

    кракен ссылка на сайт

  3. OlpWaila says:

    Hi!
    Make your money work for you with binary options trading! Our platform offers fast and secure trades, with returns up to 800%. Start your investment journey with a minimum deposit of just $10.

    Earn every minute without limit of $100, $500, $1,000, with a minimum bet of $1.
    Instant withdrawal!!!

    WARNING! If you are trying to access the site from the following countries, you need to enable VPN which does not apply to the following countries!
    Australia, Canada, USA, Japan, UK, EU (all countries), Israel, Russia, Iran, Iraq, Korea, Central African Republic, Congo, Cote d’Ivoire, Eritrea, Ethiopia, Lebanon, Liberia, Libya, Mali, Mauritius, Myanmar, New Zealand, Saint Vincent and the Grenadines, Somalia, Sudan, Syria, Vanuatu, Yemen, Zimbabwe.
    Sign up and start earning from the first minute!
    https://trkmad.com/101773

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội Dung Thuộc Bản Quyền Của Trantanduy.com