Top 8 App Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2023

top 8 app kiem tien tren dien thoai tot nhat 2022

Hiện nay đối với từ khóa kiếm tiền online đã rất quen thuộc đối với chúng ta. Đơn giản bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại smartphone là đã có thể kiếm tiền online thông qua một số ứng dụng kiếm tiền hay còn được gọi rất phổ biến gần đây là app kiếm tiền online . Bài viết này mình sẽ tổng hợp cho mọi người top 8 app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2023

Top 8 App Kiếm Tiền Trên Điện thoại Tốt Nhất 2023

top 8 app kiem tien tren dien thoai tot nhat 2022
Top 8 app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2023

1. MoMo – App Kiếm Tiền Uy Tín

vi momo
đăng ký momo nhận quà 500k

MoMo là ứng dụng ví điện tử số 1 tại Việt Nam được được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, hoạt động kinh doanh liên kết với các ngân hàng Việt Nam gồm Vietcombank, VietinBank, Agribank, OCB, VPBank, Eximbank, Sacombank, TPBank, ACB, BIDV, VIB, Shinhan Bank, SCBHiện tại, ví MoMo đang có chương trình ưu đãi tặng thưởng cho khách hàng mới đăng ký tài khoản, cụ thể như sau:

  • Với mỗi khách hàng đăng ký mới sẽ được nhận thưởng ngay quà tặng 500.000đ khi hoàn tất đăng ký tài khoản, nhập mã khuyến mại và liên kết với tài khoản Ngân hàng. Như vậy, chỉ với khoảng 5 phút đăng ký là bạn đã có thể kiếm ngay quà tặng 500.000đ đầu tiên.
  • Để đủ điều kiện có thể nhận phần thưởng này, bạn cần phải nhập mã ưu đãi là: 0358578875

Ngoài ra momo còn có chương trình giới thiệu bạn bè nhận thưởng, khi bạn giới thiệu được mỗi một khách hàng mới sử dụng ví điện tử MoMo thành công bạn sẽ được thưởng gói quà 500.000đ, không giới hạn số lượng giới thiệu cho nên bạn mời càng nhiều sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng nhé

Các bước tham gia kiếm tiền với MoMo:

Khi hoàn thành đủ 6 bước sau bạn sẽ được nhận ngay 500k đầu tiên:

Bước 1: Đăng Ký Tài Khoản

  • Đăng ký tài khoản Tại Đây
  • Nhập thông tin đăng ký
  • Lưu ý : số điện thoại đăng ký Momo phải trùng với số điện thoại đăng ký Internet Banking tại ngân hàng bạn dùng
  • Sau đó nhấn nút “Tiếp Tục”, và thực hiện tuần tự theo từng bước để đăng ký tài khoản Ví Momo. 

Bước 2: Nhập Mã Khuyến Mãi

  • Sau khi mọi người hoàn tất đăng ký và đăng nhập vào Ví Momo bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu Nhập Mã Khuyến Mãi. Tiếp theo bạn hãy nhập mã 0358578875 vào ô “Nhập Mã Ngay” và nhấn “Chọn Ngay” để hoàn tất bước nhập mã nhé.
  • Hoặc Tại màn hình chính của ví, bạn vào mục Ưu đãi rồi nhập mã khuyến mãi 0358578875

Lưu ý: Bạn phải nhập đúng mã ưu đãi 0358578875 để chắc chắn nhận được gói quà 500.000VNĐ từ Momo.

Bước 3: Tải Ứng Dụng Momo

  • Android lên GooglePlay
  • Iphone lên AppStore

Bước 4: Xác Minh Danh Tính Tài Khoản

Xác minh danh tính để đảm bảo xác minh tài khoản của người dùng là chính chủ, giúp bảo mật tài khoản. Theo quy định của ngân hàng nhà nước Việt Nam, ví điện tử phải cần xác thực tài khoản là chính chủ của người dùng, tránh những trường hợp gian lận, vi phạm

  • Điền một số thông tin bao gồm : họ và tên, số CMND hoặc CCCD (lưu ý: thông tin này phải trùng với tài khoản ngân hàng bạn liên kết momo nhé)
  • Chụp mặt trước và mặt sau của CMND hoặc CCCD để tải lên xác minh
  • 3. Nhập thông tin thẻ

    • Nhập số tài khoản ngân hàng
    • Họ và tên chủ tài khoản ngân hàng
    • Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu

Bước 5. Liên Kết Tài Khoản Ngân Hàng Với Ví Momo

Bước này rất quan trọng, nếu bạn không liên kết tài khoản ngân hàng (hoặc tài khoản thẻ ATM) thì bạn không thể nạp tiền vào ví MoMo để dùng cũng như nhận quà 500K từ chương trình khuyến mãi, đây là điều kiện bắt buộc của Ví Momo.

Lưu Ý : Trong chương trình khuyến mãi, Ví Momo chỉ tặng gói quà 500K khi bạn liên kết với các ngân hàng sau đây:

Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, OCB, ABBANK,VPBank, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, MBBank, Thẻ nội địa Sacombank, PVcomBank, SCB, Nam Á Bank, SHB, Bac A Bank, HDBank, VIETBANK, Indovina, Saigonbank.

Để liên kết tài khoản ngân hàng (hoặc tài khoản thẻ ATM), bạn click vào “Ví Của Tôi” ở góc dưới bên phải

1. Liên kết tài khoản Ngân hàng với Ví MoMo

  • Chọn mục ” Liên kết tài khoản” trong ứng dụng ví MoMo
  • Chọn Ngân hàng bạn muốn liên kết

2. Chọn ngân hàng cần liên kết

  • Số điện thoại đăng ký SMS Banking phải trung khớp với số điện thoại đăng ký ví MoMo
  • Số CMND đăng ký Ngân hàng phải trung khớp với CMND đăng ký ví MoMo
  • Mỗi số tài khoản Ngân hàng chỉ đăng ký được một tài khoản MoMo duy nhất

3. Nhập thông tin thẻ

  • Nhập số tài khoản ngân hàng
  • Họ và tên chủ tài khoản ngân hàng
  • Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu

4. Nhập mã xác thực

  • Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng liên kết tới số điện thoại của bạn, sao đó nhập mã số này vào ứng dụng MoMo, nhấp ” Tiếp tục” để hoàn tất

Bươc 6: Nạp Tối Thiểu 10k (Riêng Agribank là 50k) Vào Ví Để Nhận Gói Quà 500K

1.Bấm vào nạp tiền ngay

2.Nhập số tiền cần nạp

  • Nạp Tối Thiểu 10k (Riêng Agribank là 50k)
  • Chọn nguồn tiền để nạp vào ví

3. Xác nhận giao dịch

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

2. MB Bank 

mbbank 1
Đăng ký MB Bank nhận 30k

MB Bank là ứng dụng của Ngân hàng Quân Đội, cho phép người dùng mở tài khoản ngân hàng online tại nhà bằng điện thoại vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn được nhận thưởng khi mở tài khoản thành công.

Cách kiếm tiền từ MB Bank cũng hoàn toàn đơn giản tương tự như MoMo, hoàn thành các bước đăng ký và xác minh danh tính sẽ được nhận ngay 30.000đ vào tài khoản. Điều kiện nhận thưởng đăng ký và liên kết mời và nhập mã mời là 0358578875

Ngoài ra MB Bank cũng có chương trình giới thiệu bạn bè nhận tiền. Sau khi đã có tài khoản bạn có thể sử dụng link giới thiệu của mình để giới thiệu người dùng mới để nhận hoa hồng 50.000đ khi giới thiệu được mỗi một người hoàn thành đăng ký và xác minh danh tính, đồng thời người được giới thiệu cũng nhận được 30.000đ.

Sau khi đăng ký thành công hoặc giới thiệu người dùng đăn ký thành công thì tiền nhận được sẽ được cộng ngay vào số dư tài khoản ngân hàng MB Bank của bạn nhé!

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

3. ONUS

onus
Đăng ý Onus nhận 200k

ONUS (ONUS) là sàn giao dịch tiền mã hóa, được bảo chứng bởi tiền Việt Nam đồng (VNĐ). Có nghĩa là giá trị của đồng ONUS ngang hàng với giá của VND (1 ONUS = 1 VNĐ). Hiểu đơn giản, ONUS là đồng coin ổn định, đại diện cho tiền VNĐ trong lĩnh vực Blockchain.

Ngoài ra, nền tảng ONUS còn sở hữu sản phẩm ứng dụng ONUS. Đây là tiền thân của VNDC Wallet, được ra mắt vào ngày 23/3/2020. Sau khi ra mắt, ứng dụng ONUS liên tục được cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. ONUS còn là một trong những ứng dụng đầu tư tiền mã hóa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 2 triệu lượt tải về.

Các hình thức kiếm tiền trên Onus

1/ Sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn sẽ nhận được 200.000VNDC

2/ Gửi tiết kiệm không kỳ hạn với lãi suất 12%/năm, lãi suất cộng dồn vào số dư hàng ngày nhé

3/ Giới thiệu bạn bè nhận tiền thưởng 35.000VNDC/Người

4/ Đầu tư mua Coin

Cách bước đăng ký tài khoản

  • Bước 1: Bạn click vào đây để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Xác nhận email.
  • Bước 3: Tải app VNDC Wallet Pro.
  • Bước 4: Đăng nhập vào app VNDC Wallet Pro.
  • Bước 5: Xác thực tài khoản (KYC).

Đợi duyệt KYC trong 24h, sau khi duyệt bạn sẽ được nhận ngay 200.000VNDC đầu tiên. Sau đó muốn kiếm thêm bạn lấy link giới thiệu để giới thiệu bạn bè tham gia, hoặc gửi tiền vào tiết kiệm nhận lãi hàng ngày (nhưng cái này mình không khuyến khích vì cần bỏ vốn).

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

4. CAKE

app cake
Đăng ký app Cake nhận 20k

Cake là một ứng dụng ngân hàng số của VPBank, cho phép người dùng mở tài khoản ngân hàng online, nhận ngay số tài khoản theo số điện thoại. Đặc biệt là hiện tại Cake cũng đang diễn ra chương trình giới thiệu bạn bè để nhận thưởng lên đến 50.000đ cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

Nói chung chương trình hoàn toàn tương tự như MBBank, nhưng MB sẽ được nhận thưởng ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công, còn Cake sẽ thống kê vào cuối mỗi tuần rồi mới tổng kết và trả thưởng.

Điều kiện để chấp nhận giới thiệu là hợp lệ (phải thỏa mãn đồng thời cả 2 điều kiện sau):

  • Người được giới thiệu phải tải app qua link độc quyền Tại Đây
  • Người được giới thiệu nhập mã giới thiệu 0358578875

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

5. TNEX

app
Đăng ký app TNEX nhận 20k

TNEX là một ứng dụng ngân hàng điện tử được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải (MSB). Với ứng dụng này bạn chỉ cần đăng ký tài khoản online xong là dùng được luôn để nhận tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn….’

Hiện tại TNEX đang có chương trình giới thiệu bạn bằng mã giới thiệu với phần thưởng là 20.000đ cho người giới thiệu và 20.000đ cho người được giới thiệu. Số tiền này có thể dùng để mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn trên TNEX.

Xem hương dẫn chi tiết Tại Đây

6. Woori Bank

đăng ký ngân hàng wooribank nhận 50k
đăng ký ngân hàng wooribank nhận 50k

Woori Bank là một ngân hàng có vốn đầu tư từ 100% Hàn Quốc với tên gọi đầu tiên được gọi là ngân hàng Daehan Cheon-il sau đó đổi tên thành Ngân hàng Sangup. Woori Bank là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1899 tại thủ đo của Xứ Kim Chi là Seoul.

Ngân hàng Woori Bank Việt Nam có chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội là vào năm 1997. Tháng 1/2017 thì hội sở Ngân hàng Woori tại Việt nam được thành lập và tính đến nay ngân hàng này có khoảng 15000 nhân viên trên khắp mọi miền cả nước.

Cách kiếm tiền với Wooribank cũng tương tư như những app trên, Wooribank đang có chương trình ưu đãi tặng thưởng cho khách hàng mới mở tài khoản sẽ nhận được 50.000VNĐ vào tài khoản. Ngoài ra cũng có chương trình giới thiệu bạn bè nhận thưởng, mỗi lượt giới thiệu thành công sẽ nhận được 30.000VNĐ

Thời gian nhận thưởng vào thứ 3 nhé

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

7. Kbank

nhận 140k miễn phí từ kbank
nhận 140k miễn phí từ kbank

Kbank là ngân hàng đại chúng thuộc nguồn gốc chính từ Thái Lan, hiện tại đã có nhiều trụ sở ở Việt nam. KBank đã được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19/01/ 2021 và chi nhánh này sẽ được thành lập vào tháng 8/2021. Trụ sở của KBANK đặt tại Tòa nhà Sun Wah, Số 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách kiếm tiền với KBank

Ngân hàng KBank cũng có một số chương trình ưu đãi tặng thưởng cho khách hàng mới, thậm chí tặng thưởng cực cao so với các ngân hàng khác

  • Người dùng mới đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận được 140.000VNĐ
  • Giới thiệu bạn bè nhận 40.000VNĐ/1 lượt giới thiệu thành công

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

8. VNPay

vi vnpay
Đăng ký ví VNPay nhận 50k

Ví VNPAY Tương tự như ví momo là Một trong những giải pháp thanh toán tiện ích cho bạn và gia đình, đáp ứng việc thanh toán mọi lúc, mọi nơi và nhận được rất nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà, kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè

Cách kiếm tiền trên app VNPay

  • Đăng ký tài khoản VNPay nhận 50.000VNĐ
  • Giới thiệu khách hàng sử dụng ví VNPay nhận 50.000VNĐ/Lượt 

Đối với khách hàng mới thì hoàn thành các bước đăng ký, liên kết tài khoản và thực hiện một giao dịch thành công sẽ nhận được tiền. Còn người giới thiệu khi giới thiệu khách hàng thành công mới nhận được tiền nhé

Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây

Tổng Kết

Bài viết trên mình đã chia sẽ cho mọi người Top 8 app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2022. Tất cả các app trên rất uy tin nên mọi người cứ yên tâm mà tham gia kiếm tiền nhé. Lưu ý mỗi app đều có yêu cầu riêng cho nên mọi người nhớ đọc kĩ bài viết và xem hướng dẫn chi tiết của từng bài viết nhé. Chúc mọi người thành công!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội Dung Thuộc Bản Quyền Của Trantanduy.com