2 App Kiếm Tiền Miễn Phí Trên Điện Thoại Uy Tín Nhất 2023

2 app kiem tien mien phi

Hôm nay mình sẽ tổng hợp cho mọi người 2 app kiếm tiền miễn phí trên điện thoại và hoàn toàn uy tín 100%. Đối với 2 app này tất cả mọi người đều có thể tham gia được vì nó khong yêu cầu 18 tuổi trở lên, cho nên bất cứ ai có điện thoại Android đều có thể tham gia để kiếm tiền. Mọi người cùng xem cách hướng dẫn tham gia 2 app này ngay bên dưới nhé.

1/ App Tapcoin – App Kiếm Tiền Miễn Phí

TapCoin Là Gì?

Tap Coin là một ứng dụng chơi game, app kiếm tiền miễn phí làm nhiệm vụ và tham gia sự kiện để tích điểm thưởng đổi xu. Trong app có rất nhiều tựa game để giải trí cũng như nhiều nhiệm vụ. Người chơi có thể vừa chơi game mình thích vừa hoàn thành nhiệm vụ để nhận xu.
Đặc biệt xu trong Tap Coin sẽ tự động quy đổi sang VNĐ, người chơi sẽ dễ dàng rút tiền qua Momo, rút qua ngân hàng, Tiền điện tử hoặc đổi thẻ cào.

Cách Kiếm Tiền Từ App TapCoin

Trên app tap coin có 4 cách kiếm tiền chính

Cách 1: Chơi Game Kiếm Tiền Trên Tap Coin

chơi game kiếm tiền app tap coin
App Kiếm Tiền Miễn Phí

Trong tap coin có khá nhiều trò chơi cho mọi người dễ dàng tham gia ví dụ như: mưa tiền, trọc phú, vong quay may mắn, bóng đá, bắt cua….và một số trò chơi khác. Người chơi sẽ tham gia vào những trò chơi này để chơi và kiếm xu, mỗi ngày sẽ có những lượt chơi cố định nếu chơi hết lượt của trò này thì bạn sẽ chuyển qua trò khác để chơi nhé. Số xu bạn kiếm được sẽ tự động quy đổi sang VNĐ nhé.

Cách 2 : Làm Nhiệm Vụ Kiếm Tiền Trên Tap Coin

làm nhiệm vụ kiếm tiền app tap coin
làm nhiệm vụ kiếm tiền app tap coin

Mọi người vào mục điểm danh và nhớ chúng ta điểm danh hằng ngày cũng nhận được xu nhé. Phía dưới sẽ có một số nhiệm vụ khác nhau bao gồm nhiệm vụ mỗi ngày và nhiệm vụ khác, nhiệm vụ mỗi ngày thì sẽ được reset mỗi ngày nhé. Nhiệm vụ có rất nhiều chủ yếu là tải ứng dụng và hoàn thành yêu cầu của từng cái để nhận xu, ví dụ như tải app và đăng nhập vào app, khi bạn hoàn thành đủ yêu cầu thì xu sẽ tự động cộng vào tài khoản của mọi người nhé.

Cách 3: Mời bạn bè để kiếm tiền

Mỗi tài khoản sẽ có một mã giới thiệu riêng, mọi người dùng mã này đi giới thiệu cấp dưới thì bạn sẽ nhận được xu và hoa hồng nhiệm vu nữa nhé. Ngoài ra khi bạn giới thiệu đến các mức thưởng thì sẽ được nhận thêm xu nữa nhé, ví dụ như giới thiệu được 5 người nhận 4500 xu, giới thiệu được 30 người nhận 45000 xu…Cách này thì mọi người có thể đăng bài lên các hội nhóm kiếm tiền online trên Facebook hoặc các mạng xã hội khác để giới thiệu nhé.

Cách 4: Nhập Mã Gift code

Để có được mã gif code này thì mọi người phải theo dõi những Youtuber họ sẽ phát ngẫu nhiên nhé, ví dụ khi nhập mã gif code này bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên từ 1k đến 60k nhé. Và cái hay của mã gift code này là khi bạn nhận được tiền thưởng thì có thể rút ngay lập tức về ví momo lun nhé, bao nhiêu rút cũng đươc, 1k, 2k, 5k, 10k đều rút được.

Cách Đăng Ký Ứng Dụng Tap Coin 

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người các bước đăng ký tài khoản để bạn có thể tham gia và kiếm tiền từ app này nhé:

Bước 1: Tải ứng dụng tap coin về điện thoại

Bấm vào liên kết bên dưới để tải, hiện tại app chỉ mới hỗ trợ cho điện thoại chạy hệ điều hành Android, bạn nào đang sử dụng Iphone hệ điều hành IOS thì phải chờ phiên bản cập nhật tiếp theo nhé.

nút

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn sẽ mở app lên và tiến hành đăng nhập bằng cách sử dụng 1 trong 2 loại tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập. Ở đây mình khuyên bạn nên sử dụng tài khoản google nhé. Hiện tại, sau khi đăng ký/ đăng nhập thành công bạn sẽ nhận được tiền thưởng là 3000 xu tương đương với 1,500 đồng nhé. Bạn có thể rút số tiền này về ví điện tử hoặc ngân hàng ngay và luôn với số tiền này.

Video Hướng Dẫn

 

2/ App Earn Cash – App Kiếm Tiền Miễn Phí

Earn Cash là app làm nhiệm vụ kiếm tiền miễn phí trên điện thoại. Ngoài việc làm nhiệm vụ kiếm tiền mọi người còn có thể tham gia chơi game trên app cũng có thể kiếm đươc tiền nữa nhé

Cách Đăng Ký App Earn Cash

Bước 1 : Bấm vào liên kết đăng ký bên dưới để tải app

Bước 2 : Tải app về điện thoại ( hiện tại chỉ có trên điện thoại Android nhé )

Bước 3 : Đăng ký tài khoản bằng Gmail

nút

 

Cách Làm Nhiệm Vụ App Earn Cash

  • Trên app earn cash này mọi người làm nhiệm vụ sẽ nhận được xu và từ xu sẽ tự động quy đổi sang VND
  • Khi mới đăng ký tài khoản xong mọi người vào mã mời kết bạn nhập mã LHGJ8K để nhận thêm quà nhé
  • Vào điểm danh hằng ngày để nhận thêm xu nhé
  • Quay vòng quay để kiếm xu, mỗi ngày sẽ tặng cho người chơi một số lượt quay miễn phí để quay (phần này sẽ nhận được ít xu)
  • Chơi game để kiếm xu (phần này cũng sẽ nhận được ít xu)
  • Làm nhiệm vụ tải app để kiếm xu ( phần này kiếm được nhiều xu nhất )
  • Mời bạn bè để kiếm xu (phần này dựa vào cấp dưới nếu làm nhiệm vụ thì mới nhận được xu)

Lưu Ý : Đối với nhiệm vụ tải app bắt buộc phải bấm vào link tải của app mới hợp lệ nhé

Video Hướng Dẫn

Tổng Kết

Bên trên mình đã tổng hợp cho mọi người 2 app kiếm tiền miễn phí uy tín nhất 2022. Mọi người đều có thể tham gia để kiếm thêm tiền trên 2 con app này nhé

Các Hình Thức Kiếm Tiền Online Hot:

  • Đăng Ký App Woori Bank Nhận Miễn Phí 50K Tại Đây
  • Đăng Ký Ví VNPAY Nhận Miễn Phí 50k Tại Đây
  • Đăng Ký Ví Momo Nhận Quà 500k Tại Đây
  • Đăng Ký App MB Bank Nhận Miễn Phí 30k Tại Đây
  • Đăng Ký App Kbank Nhận Miễn Phí 100K Tại Đây
  • Đăng Ký App VSCS Nhận Miễn Phí 50K Tại Đây

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội Dung Thuộc Bản Quyền Của Trantanduy.com