Karim Benzema Chính Thức Rời Real Madrid Để Gia Nhập Al-Ittihad

Karim Benzema Gia Nhap Al Ittihad

Kết thúc một kỷ nguyên, Karim Benzema đã rời Real Madrid để gia nhập Al-Ittihad (nơi cũng sẽ có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp N’Golo Kanté từ Chelsea) sau 14 năm gắn bó với câu lạc bộ Tây Ban Nha. Hiện tại, Real Madrid đang tìm kiếm người kế nhiệm cho anh trên thị trường chuyển nhượng, với mục tiêu đầu tiên của HLV người Ý Carlo Ancelotti là Harry Kane. Theo báo Marca, Chủ tịch Florentino Perez đang tăng tốc và sẵn sàng đề nghị 80 triệu euro cho Tottenham để chiêu mộ tiền đạo người Anh, người sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 28 tháng 7 tới.

Benzema Chính Thức Rời Real Madrid Để Gia Nhập Al-Ittihad
Benzema Chính Thức Rời Real Madrid Để Gia Nhập Al-Ittihad

Trong khi đó, sau khi kết thúc mùa giải dưới sự dẫn dắt của Ryan Mason, người đã thay thế Cristian Stellini sau khi Antonio Conte bị sa thải, câu lạc bộ London đã nhận được sự từ chối từ Hà Lan của Arne Slot, người vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng Feyenoord vô địch Hà Lan. Vì vậy, Tottenham đã chọn Angelos Postecoglou, một huấn luyện viên gốc Hy Lạp-Úc, người đến từ Celtic, làm HLV mới.

Celtic và Real Madrid là hai trong số các đội bóng mà Inter đã đối mặt trong trận chung kết Cúp C1. Đội bóng này tập trung tối đa vào trận đấu với Manchester City. Bên cạnh ước mơ giành Champions League từ tay Guardiola, Nerazzurri hy vọng thỏa thuận với Real Madrid về Kane sẽ thành công, nếu không, họ sẽ chuyển hướng sang Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina, sinh năm 1997, hiện đang có hợp đồng với Inter đến tháng 6 năm 2026, với mức lương ròng 6 triệu euro mỗi năm và anh rất hài lòng ở Milan. Tuy nhiên, một cuộc gọi từ Real Madrid, ít nhất là cho đến lúc này, chắc chắn sẽ không để anh vô tâm. Dù vậy, ít nhất cho đến bây giờ, tâm trí của Martinez chỉ tập trung vào trận chung kết vào tối thứ Bảy tại Istanbul.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội Dung Thuộc Bản Quyền Của Trantanduy.com